Hotline tổng đài mạng VNPT – Hỗ trợ đăng ký, CSKH, giải đáp

Tổng đài VNPT hỗ trợ giải đáp thắc mắc chi tiết, chuyên nghiệp

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT khách hàng có thể sẽ gặp phải những sự cố hay vấn đề thắc mắc không thể tự giải quyết. Để nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, tổng đài VNPT đã được ra đời. Tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Số tổng đài lắp mạng VNPT:  0818.122.111 hỗ trợ 24/7

Số tổng đài báo hỏng, giải đáp thắc mắc: 18001166 hỗ trợ 24/7

 

hotline tổng đài mạng VNPT
hotline tổng đài mạng VNPT

Số điện thoại chính của tổng đài VNPT

VNPT là Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông lớn tại nước ta. Hiện tại, VNPT đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30 triệu thuê bao cố định và hơn 10 triệu thuê bao di động. Có thể thấy, dịch vụ của VNPT bao phủ trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ VNPT, đơn vị đã xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng. Tổng đài VNPT hoạt động nhằm mục tiêu hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề sự cố bất ngờ xảy ra, giải đáp những thắc mắc về gói cước, thông tin dịch vụ,…

Đội ngũ nhân viên tổng đài của VNPT được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trước khi làm việc. Khách hàng khi có vấn đề cần được giải đáp chỉ việc liên hệ với tổng đài qua hotline 18001166. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi hoặc giải quyết các vấn đề đang gặp phải 24/24 giờ. 

Cung cách phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Đặc biệt, quá trình hỗ trợ nhanh chóng, không gây mất nhiều thời gian cho khách hàng. Dù bạn liên hệ vào thời gian nào cũng sẽ nhận được hỗ trợ từ nhân viên trực. Khách hàng cũng có thể áp mã vùng vào trước hotline theo hướng dẫn (mã vùng) + 800126 để được hỗ trợ trực tiếp tại khu vực mình đang sinh sống.

Các phương thức liên hệ khác với tổng đài của VNPT

Để liên hệ với tổng đài VNPT, quý khách hàng còn có thể thực hiện qua các phương thức khác như hỗ trợ qua email hoặc ứng dụng ứng dụng My VNPT. Với hai phương thức này, bạn có thể sẽ phải chờ đợi tổng đài phản hồi lâu hơn một chút.

Phản hồi của khách hàng qua email

Phương thức liên hệ với tổng đài còn có thể thực hiện qua email .  Các thông tin, yêu cầu và đánh giá khi được gửi về email này sẽ có người tiếp nhận và tiến hành phản hồi nhanh nhất cho khách hàng. Bạn có thể thực hiện tất cả những yêu cầu mà mình mong muốn. Bao gồm cả việc gửi yêu cầu hủy gói cước đã đăng ký. 

Trong một số trường hợp, bạn cần gửi thông tin cá nhân cũng như số thuê bao để được tổng đài hỗ trợ. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được tổng đài phản hồi trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, thời gian phản hồi sẽ lâu hơn so với gọi trực tiếp tới hotline.

tổng đài vnpt
tổng đài vnpt

Hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng My VNPT

My VNPT là ứng dụng do đơn vị tạo nên. Ứng dụng này có thể tải về điện thoại thông minh hay máy tính để tiện lợi trong sử dụng. Với ứng dụng my VNPT, khách hàng có thể thực hiện được rất nhiều tính năng như: đăng ký gói cước, hủy gói cược, kiểm tra các dịch vụ thuê bao mình đang sử dụng, nhận hỗ trợ khách hàng,…

Để có thể sử dụng được ứng dụng my VNPT trên điện thoại, bạn cần tải ứng dụng về máy. Tiếp theo thực hiện các bước đăng ký tài khoản. Sau khi đăng ký tài khoản, bạn sẽ truy cập vào ứng dụng và chọn mục hỗ trợ. Lựa chọn  Home Internet. Trên màn hình sẽ hiển thị các mục bạn cần điền thông tin của mình liên quan tới thuê bao. Để hoàn thành yêu cầu bạn cần chọn “Yêu cầu cần hỗ trợ”.

Sau khi nhận được yêu cầu, tổng đài VNPT sẽ tiến hành liên lạc với quý khách hàng để giải quyết mọi vấn đề. Các yêu cầu sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ xử lý trong thời gian nhanh nhất có thể.

Các phương thức hỗ trợ này cũng tương tự như việc bạn liên hệ qua hotline. Tuy nhiên, thời gian chờ đợi nhân viên xử lý có thể sẽ chậm hơn một chút. Quý khách hàng có thể lựa chọn phương thức liên hệ với tổng đài phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đối với những yêu cầu cần được xử lý nhanh, hãy ưu tiên gọi lên tổng đài của VNPT.

Hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng My VNPT
Hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng My VNPT

Những vấn đề được hỗ trợ bởi tổng đài của VNPT

Tổng đài VNPT luôn có nhân viên trực 24/7 để hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề cho khách hàng. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nắm vững các thông tin để hỗ trợ khách hàng trong mọi hoàn cảnh. Qúy khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài của VNPT khi cần trợ giúp:

  • Khách hàng khi có nhu cầu kiểm tra các giao dịch, thông tin về thanh toán khi đang sử dụng các gói cước. Nếu gói cước có phát sinh thêm chi phí hoặc xảy ra vấn đề không thể xử lý. Tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra các thông tin hoặc hủy gói cước theo yêu cầu.
  • Khách hàng khi có nhu cầu đăng ký gói cước hay dịch vụ bất kỳ của VNPT. Tổng đài viên sẽ thông qua những thông tin thuê bao bạn cung cấp và hỗ trợ đăng ký thay. Không cần khách hàng phải tới trực tiếp quầy giao dịch để thực hiện. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho quý khách hàng.
  • Tiếp nhận các thông báo về hỏng mạng, không thể kết nối internet từ khách hàng. Từ đó liên hệ với bên sửa chữa có thể đến khắc phục vấn đề nhanh chóng. Đồng thời, bạn có thể liên hệ với tổng đài để xác nhận các thông tin khi nghi ngờ bị người khác lừa đảo, mạo danh tổng đài viên VNPT để trục lợi cá nhân.

Tùy vào từng mục đích liên hệ đến với tổng đài, thời gian và cách thức xử lý sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trên đây là những thông tin về tổng đài VNPT. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích đối với các bạn đang sử dụng dịch vụ của VNPT. Nếu thuê bao bạn đang sử dụng gặp vấn đề không thể tự giải quyết, hãy liên hệ đến tổng đài để được trợ giúp một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ tổng đài nhà mạng VNPT để lắp đặt: