Khi mạng internet VNPT đang sử dụng bỗng dưng bị hỏng thì liên hệ ai để được giải quyết? Để hỗ trợ giải quyết mọi thắc mắc cũng như xử lý rủi ro, VNPT có một tổng đài chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp và hoạt động 24/24. Hãy cùng Mạng VNPT tìm hiểu các kênh tiếp nhận báo hỏng mạng VNPT qua bài viết sau.
Tổng đài hỗ trợ CSKH Internet của VNPT
Khác với số điện thoại chăm sóc khách hàng là 18001091 ở mạng di động. VNPT xây dựng và thiết lập một đầu số khác dành để giải đáp những thắc mắc của khách hàng về thông tin tư vấn gói cước, báo hỏng mạng VNPT, hoặc yêu cầu nâng cấp internet. Đó là đầu số hotline 18001166 nhánh số 1.
Cách sử dụng: Gọi vào số hotline 18001166, nghe tiếng nhạc bấm phím 1.
Số tổng đài này tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ như internet, truyền hình MyTV, truyền số liệu, điện thoại cố định, IMS, Gphone. Tổng đài CSKH hoạt động 24/24 kể cả ngày nghỉ và lễ tết, chính vì vậy khách hàng có thể liên hệ bất cứ khi nào có nhu cầu.
Đây là kênh tổng đài được dành riêng cho dịch vụ internet nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và chi tiết nhất.
Liên hệ đến tổng đài 18001166 để báo hỏng mạng internet VNPT
Một số kênh báo hỏng mạng VNPT ngoài tổng đài
Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện, dễ dàng và nhanh chóng, ngoài kênh tổng đài, VNPT còn triển khai thêm một số kênh khác. Dưới đây là hai kênh báo hỏng mạng VNPT mà khách hàng có thể tham khảo:
Hỗ trợ CSKH qua email
Nếu quý khách hàng đang sử dụng smartphone, laptop, tablet… thì khách hàng có thể gửi thông tin chi tiết vấn đề qua email fibervnn@gmail.com.
Khi nhân viên nhận được thông tin, câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Nhân viên VNPT sẽ trả lời và giải quyết trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng muốn hủy gói mạng thì cần khai báo đầy đủ thông tin của thuê bao để được hỗ trợ thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Lưu ý: Thời gian phản hồi hỗ trợ qua mail sẽ lâu hơn một chút so với liên hệ trực tiếp lên tổng đài.
Chăm sóc khách hàng qua ứng dụng My VNPT
Ngoài những tính năng đăng ký gói cước, kiểm tra dịch vụ tại My VNPT, khách hàng còn có thể sử dụng ứng dụng này để liên hệ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/24.
Để được hỗ trợ qua app My VNPT, khách hàng cần thao tác theo những bước sau:
- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MY VNPT trên smartphone
- Bước 2: Tìm và chọn mục “Hỗ trợ”, sau đó click chọn vào “Home Internet”
- Bước 3: Điền thông tin về mã thuê bao và kiểm tra chính xác, cuối cùng chọn yêu cầu cần hỗ trợ.
Sau khi làm đủ các bước trên thì nhân viên của VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và tự động liên lạc trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ khách hàng.
Quy trình xử lý tại Internet VNPT trong thời gian bao lâu?
Quy trình xử lý vấn đề cũng như báo hỏng mạng VNPT đã có từ rất lâu nên quy trình đã được cải tiến và diễn ra nhanh chóng, không để khách hàng chờ đợi lâu.
Quy trình hỗ trợ tại VNPT như sau:
- Đối với những khách hàng cần thông tin dịch vụ, gói cước thì nhân viên tư vấn của VNPT sẽ hỗ trợ tiếp nhận ngay tại thời điểm khách hàng liên hệ.
- Còn đối với trường hợp khách hàng đang gặp sự cố, có nhu cầu sửa chữa hoặc nâng cấp gói cước thì khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chính xác. Bộ phận VNPT sẽ điều phối nhân viên và tiến hành nâng cấp, sửa chữa cho quý khách trong vòng 24h.
Trên đây là những phương thức báo hỏng mạng VNPT nhanh chóng, đơn giản mà bạn có thể lựa chọn. Rất mong bài viết hôm nay có thể giúp bạn xử lý các tình huống bất cập về mạng Internet VNPT. Nếu gặp khó khăn hoặc cần hỗ trợ về mạng, hãy liên hệ đến Mạng VNPT qua trang web mangvnpt.vn để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết.
Thông tin liên hệ nhà mạng VNPT:
- Mạng VNPT – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
- Hotline: 18001166
- Website: https://mangvnpt.vn/
- Link bài viết: https://mangvnpt.vn/bao-mang-hong-mang-vnpt/
- Trụ sở: Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam